Ý NGHĨA BIỂN SỐ XE 07521 - KHỞI ĐẦU PHẤT SINH MÃI NHẤT

Biển số xe 07521 là biển số xe có 5 nút. mang ý nghĩa Khởi Đầu Phất Sinh Mãi Nhất. Đây là biển số xe có ngũ hành hợp với người có Mệnh Kim. Cùng xem bài viết dưới đây để xem 07521 có phải là biển số đẹp, mang ý nghĩa cát tường, may mắn cho người sở hữu nó không nhé.

1. Dịch nghĩa biển số xe 07521

Biển số 07521 có chứa các con số 5, 2, 1 là các con số tốt, mang ý nghĩa tích cực và may mắn. Bên cạnh đó, nó cũng mang các con số 0, 7 mang ý nghĩa không tốt. Cùng xem bài thơ lục bát dưới đây giải nghĩa cho các con số trong biển số xe 07521 nhé.

Thơ dịch biển số xe 07521

Thơ dịch nghĩa biển số xe 07521

Biển số 07521 là biển số mang ý nghĩa Khởi Đầu Phất Sinh Mãi Nhất. Vì trong biển số xe có chứa các bộ số 075.21 mang ý nghĩa như sau:

  • Con số 075 mang ý nghĩa Khởi đầu Phất sinh.
  • Con số 21 mang ý nghĩa Mãi nhất. Biển số xe 21 là sự gắn kết đặc biệt giữa hai con số 1 và 2. Trong đó, số 1 được hiểu là chắc chắn, quyền thế đỉnh cao; còn số 2 được dịch là mãi mãi, tượng trưng cho sự bền lâu và trường tồn. Do đó, con số 21 mang đến một thông điệp về sự cân bằng, ổn định và hài hòa trong cuộc sống cũng như trong công việc. Khi một người sở hữu chiếc biển số có chứa số 21 sẽ tạo được cảm giác an tâm trên mọi chặng đường.

Ngoài ra, biển số 07521 còn có thể dịch nghĩa là Không Mất Quanh Năm Mãi Nhất theo cách viết 07.521. Chi tiết ý nghĩa các con số như sau:

  • Con số 07 mang ý nghĩa Không mất. Ý nghĩa của con số 07 trên biển số xe là không thất hay không mất gì cả. Từ đó có thể xem đây là một con số bình thường nhưng cũng có thể xem là một con số may mắn. Bởi con số này có thể giúp bạn vượt qua được mọi sóng gió, hóa giải mọi hiểu lầm để đưa mọi việc trở về đúng quỹ đạo ban đầu của nó.
  • Con số 521 mang ý nghĩa Quanh năm Mãi nhất.

2. Biển số xe 07521 tốt hay xấu?

Biển số xe 07521 là biển số có 5 nút.

Để tính số nút trong biển số xe, ta sẽ tính tổng các số trong biển số xe và lấy số cuối cùng trong kết quả vừa tính được.

Biển số xe 07521 có tổng các con số bằng: 0 + 7 + 5 + 2 + 1 = 15 >> Số nút là 5.

Ý nghĩa của biển số xe có 5 nút: Theo phong thủy biển số xe, số 5 được xem là con số may mắn, mang tính trường thọ, bất diệt. Con số này sẽ thúc đẩy và mang lại cho chủ sở hữu nhiều phúc đức, phước lộc hay danh dự, sự quyền lực.

Bên cạnh cách xác định biển số xe tốt xấu dựa trên số nút. Ta còn có phương pháp xác định biển số xe dựa trên 80 Linh Số Tốt Xấu. Cách tính biển số xe theo 80 Linh số được thực hiện bằng cách lấy biển số xe chia cho 80, sau đó lấy phần dư của phép chia (nếu số dư là 0 thì tương ứng với linh số 80) sau đó đối chiếu với bảng tra 80 Linh Số Tốt Xấu.

Biển số 07521 khi chia cho 80 ta được số dư 1 tương ứng với Linh số 1 mang ý nghĩa Vạn tượng khởi thủy - Thiên địa thái bình.

Linh số 1: Vạn tượng khởi thủy - Thiên địa thái bình là quẻ Đại Cát. Vũ trụ khởi nguyên, thiên địa khai thái, đại cát đại lợi, uy vọng trường thọ, kiện toàn phát đạt, thành tựu vĩ nghiệp. Đây cũng là biểu hiện của nỗ lực tự thân, ban đầu có thể lao đao tiền vận một chút, vất vả trong việc xây dựng sự nghiệp nhưng về sau cuộc sống, tiền tài cực tốt. Người được số này thật đáng ngưỡng mộ. Số người phú quý, vinh hoa, danh dự có đủ, mọi việc như ý, sự nghiệp hưng vượng, làm ăn phát đạt, danh cao vọng trọng người người ngưỡng mộ, phúc lộc con cháu ngày sau hưởng không hết.

3. Biển số xe 07521 hợp với mệnh gì?

Trong phong thủy, các con số từ 0 đến 9 đều đại diện cho một trong 5 nguyên tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

  • Số 0, 2, 5, 8 đại diện cho hành Thổ
  • Số 1 đại diện cho hành Thủy
  • Số 3, 4 đại diện cho hành Mộc
  • Số 6, 7 đại diện cho hành Kim
  • Số 9 đại diện cho hành Hỏa

Yếu tố ngũ hành của biển số 07521 được biểu diễn như sau:

07521
ThổKimThổThổThủy

Trên thang điểm 10, ta sẽ so sánh từng con số trong biển số xe với từng nguyên tố ngũ hành. Nếu ngũ hành đại diện cho con số tương sinh với nguyên tố ngũ hành đang xem xét thì +2 điểm, đồng hành +1 điểm, không có liên hệ hoặc tương khắc thì +0 điểm.

Độ phù hợp của biển số 07521 với từng mệnh:

  • Mệnh Kim: 7/10
  • Mệnh Mộc: 2/10
  • Mệnh Thủy: 3/10
  • Mệnh Hỏa: 0/10
  • Mệnh Thổ: 3/10

Biểu đồ sự phù hợp ngũ hành với các mệnh ngũ hành

Nhận xét về ngũ hành của biển số 07521:

Biển số 07521 có đặc điểm là Vượng Thổ, Khuyết Mộc, Khuyết Hỏa. Vì vậy biển số này rất phù hợp với những người có Mệnh Kim.

4. Dịch biển số 07521 theo Kinh Dịch

Để luận biển số xe theo Kinh Dịch, ta làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Lấy tổng 3 số đầu trong biển số xe chia cho 8, lấy số dư của phép chia và đối chiếu với Bảng tra Bát Quái để có được Hạ Quái của quẻ dịch.

    Biển số xe 07521 có tổng 3 số đầu là 0 + 7 + 5 = 12. 12/8 dư 4. Tương ứng với quẻ Hỏa (Ly ☲) trong Bát Quái.

  • Bước 2: Tương tự bước 1, lấy tổng 2 số cuối trong biển số xe chia cho 8, lấy số dư của phép chia và đối chiếu với Bảng tra Bát Quái để có được Thượng Quái của quẻ dịch.

    Biển số xe 07521 có tổng 2 số cuối là 2 + 1 = 3. 3/8 dư 3. Tương ứng với quẻ Lôi (Chấn ☳) trong Bát Quái.

  • Bước 3: Từ Hạ Quái và Thượng Quái thu được ở Bước 1 và Bước 2, ta có được quẻ dịch chính (Quẻ Chủ) là quẻ Lôi Hỏa Phong

    Ngoại quái Chấn, nội quái Ly có nghĩa là động, là minh, là thời kỳ thịnh trị lâu bền, dùng sức mình để hành động.

  • Bước 4: Từ Quẻ Chủ ta suy ra Quẻ Hộ bằng cách lập Hạ Quái từ các hào 2,3,4 của Quẻ Chủ và Thượng Quái từ các hào 3,4,5 của Quẻ Chủ. Theo cách đó ta có Quẻ Hộ của Quẻ Chủ Lôi Hỏa Phong là quẻ Trạch Phong Đại Quá

    Ngoại quái Đoài, nội quái Tốn có bốn hào Dương, hai hào Âm ở trên cùng và dưới cùng của quẻ. Tượng quẻ được ví giống như cây cột đầu đuôi yếu nên dễ bị đổ. Tuy nhiên quẻ này quân vẫn thịnh còn tiểu nhân yếu.

  • Bước 5: Tính toán hào động từ biển số xe để lập Quẻ Biến. Hào động được xác định bằng cách lấy tổng các con số trong biển số xe chia 6. Số dư của phép chia tương ứng với hào động (dư 0 tương ứng với hào động là 6).

    Biển số 07521 có tổng các con số bằng 0 + 7 + 5 + 2 + 1 = 15. 15/6 dư 3 >> Tương ứng với hào 3 động. Quẻ Chủ Lôi Hỏa Phong động hào 3 biến thành quẻ Lôi Vi Chấn

    cả hai quái của quẻ đều là Chấn. Mỗi quái đều có một hào dương đang xu hướng tiến lên để áp đảo hào âm báo hiệu thời kỳ thanh bình sắp tới.

  • Cuối cùng: Dựa vào các quẻ lập được để suy đoán Cát - Hung của biển số theo Quẻ Dịch. Đây là một việc hết sức phức tạp cần có hiểu biết chuyên sâu với Kinh Dịch. Tuy nhiên ở khía cạnh người dùng bình thường DichBienSoXe.Org sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cơ bản về các Quẻ Dịch để bạn tự luận đoán.

Một số lưu ý nhỏ:

  • Luận việc phải dựa trên Quẻ Chủ làm chính, không được xa rời ý Quẻ Chủ
  • Quẻ Hộ có tác dụng bổ trợ, làm rõ nội tình, giải thích cho Quẻ Chủ
  • Quẻ Biến có tác dụng giải thích, bổ trợ, cho sự biến hóa cho Quẻ Chủ
  • Trong một sự việc, Quẻ Chủ biểu thị chính cho sự việc, cũng là quá trình khởi đầu của sự việc, Quẻ Hộ giải thích nội tình, cũng là biểu thị giai đoạn giữa, Quẻ Biến biểu thị cho sự biến hóa cũng là biểu thị cho giai đoạn kết thúc của sự việc.
  • Nếu không có am hiểu chuyên sâu về Kinh Dịch thì có thể bỏ qua sự hiện diện của Quẻ Hộ và Quẻ Biến

Chi tiết về các Quẻ Dịch được lập bởi biển số 07521:

Quẻ Lôi Hỏa Phong
Lôi Hỏa Phong

Loại quẻ: Cát

Ý quẻ: Quẻ Phong hanh thông, vua đến đấy, chớ lo, nên mặt trời giữa.

Ý nghĩa: Công việc hanh thông, tài lộc sáng sủa. Tình duyên thắm nồng, gia đình hòa thuận.

Chú thích: Quẻ Phong chỉ thời kỳ vinh hoa, thịnh vượng. Nhưng nhớ rằng trong thịnh có suy, trong thành ẩn chứa bại, trong phú quý có bần tiện. Cho nên dù đang trong cảnh thịnh trị, giàu sang phú quý phải lo cho nó được bền lâu.

Quẻ Trạch Phong Đại Quá
Trạch Phong Đại Quá

Loại quẻ: Cát

Ý quẻ: Quẻ Đại Quá, cột ỏe, lợi có thửa đi, hanh.

Ý nghĩa: Quan lộc có lợi, công danh sự nghiệp nhiều tài lộc.

Chú thích: Quẻ Đại Quá có bốn hào dương bị vây hãm bởi hai hào âm thể hiện ý nghĩa dù có bề thế, to lớn nhưng cái gốc và cái ngọn bị yếu. Quẻ khiêm nhường, hòa duyệt có âm nhu, thiên về mềm mỏng nên đôi khi thiếu nghị lực, dễ bị tiểu nhân gây rối loạn.

Quẻ Lôi Vi Chấn
Lôi Vi Chấn

Loại quẻ: Bình Hòa

Ý quẻ: Quẻ Chấn hanh, sợ lại ngơm ngớp, cười nói khanh khách, nhức kinh trăm dặm, chẳng mất môi và rượu Xưởng.

Ý nghĩa: Dự định cho đại nghiệp luôn ẩn chứa nhiều hiểm nguy nhưng nhờ đắc trung đắc chính mới tránh xa được phải tiêu hao, mất mát. Do vậy làm việc gì cũng cần giữ thân an toàn, tìm cách xoay sở thoát nguy trước khi gặp nguy, hoặc dù đang gặp hung cũng không được nản lòng.

Chú thích: Quẻ Chấn là báo động liên tiếp giống như thời kỳ tổng phản công. Biến cố có nguy hiểm dồn dập nhưng đối phó bằng tinh thần phấn chấn, cương quyết sẽ đạt được với thành quả to lớn cuối cùng.

Trên đây là tòan bộ luận giải của DichBienSoXe.Org về biển số xe 07521. Mong rằng những thông tin trên đây đã phần nào giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Dịch nghĩa biển số xe07521

Chúc bạn Vạn Dặm Bình An!