Ý NGHĨA BIỂN SỐ XE 07776 - KHÔNG CÒN THẤT THOÁT PHẤT LỘC

Biển số xe 07776 là biển số xe có 7 nút. mang ý nghĩa Không Còn Thất Thoát Phất Lộc. Đây là biển số xe có ngũ hành hợp với người có Mệnh Thủy. Cùng xem bài viết dưới đây để xem 07776 có phải là biển số đẹp, mang ý nghĩa cát tường, may mắn cho người sở hữu nó không nhé.

1. Dịch nghĩa biển số xe 07776

Biển số 07776 có chứa các con số 6 là các con số tốt, mang ý nghĩa tích cực và may mắn. Bên cạnh đó, nó cũng mang các con số 0, 7 mang ý nghĩa không tốt. Cùng xem bài thơ lục bát dưới đây giải nghĩa cho các con số trong biển số xe 07776 nhé.

Thơ dịch biển số xe 07776

Thơ dịch nghĩa biển số xe 07776

Biển số 07776 là biển số mang ý nghĩa Không Còn Thất Thoát Phất Lộc. Vì trong biển số xe có chứa các bộ số 077.76 mang ý nghĩa như sau:

  • Con số 077 mang ý nghĩa Không còn Thất thoát.
  • Con số 76 mang ý nghĩa Phất lộc. Con số 76 trong biển số xe được hiểu theo nghĩa là phất lộc. Ngoài ý nghĩa là thất, con số 7 còn có nghĩa là phất, sự phát triển nhanh chóng. Còn con số 6 tượng trưng cho tài lộc, tiền bạc dồi dào. Vì thế nhiều người tin rằng, ai sở hữu con số 76 sẽ dễ gặp được quý nhân và được thần tài phù hộ. Từ đó, công việc thuận lợi, tiền tài rủng rỉnh, được mọi người xung quanh tin tưởng và tính nhiệm.

Ngoài ra, biển số 07776 còn có thể dịch nghĩa là Không Mất Bảy Phương Phất Lộc theo cách viết 07.776. Chi tiết ý nghĩa các con số như sau:

  • Con số 07 mang ý nghĩa Không mất. Ý nghĩa của con số 07 trên biển số xe là không thất hay không mất gì cả. Từ đó có thể xem đây là một con số bình thường nhưng cũng có thể xem là một con số may mắn. Bởi con số này có thể giúp bạn vượt qua được mọi sóng gió, hóa giải mọi hiểu lầm để đưa mọi việc trở về đúng quỹ đạo ban đầu của nó.
  • Con số 776 mang ý nghĩa Bảy phương Phất lộc.

2. Biển số xe 07776 tốt hay xấu?

Biển số xe 07776 là biển số có 7 nút.

Để tính số nút trong biển số xe, ta sẽ tính tổng các số trong biển số xe và lấy số cuối cùng trong kết quả vừa tính được.

Biển số xe 07776 có tổng các con số bằng: 0 + 7 + 7 + 7 + 6 = 27 >> Số nút là 7.

Ý nghĩa của biển số xe có 7 nút: Khi bình xét về biển số xe, số 7 thường được hiểu là sự thất bát, đen đủi, mất mát. Ngoài số 4, đây cũng được xem là con số không may mắn. Do đó, khi chọn mua xe và biển số xe, các chủ xe thường tránh con số này.

Bên cạnh cách xác định biển số xe tốt xấu dựa trên số nút. Ta còn có phương pháp xác định biển số xe dựa trên 80 Linh Số Tốt Xấu. Cách tính biển số xe theo 80 Linh số được thực hiện bằng cách lấy biển số xe chia cho 80, sau đó lấy phần dư của phép chia (nếu số dư là 0 thì tương ứng với linh số 80) sau đó đối chiếu với bảng tra 80 Linh Số Tốt Xấu.

Biển số 07776 khi chia cho 80 ta được số dư 16 tương ứng với Linh số 16 mang ý nghĩa Trạch tâm nhân hậu - Quý nhân hỗ trợ.

Linh số 16: Trạch tâm nhân hậu - Quý nhân hỗ trợ là quẻ Cát. Là quẻ thủ lĩnh, ba đức tài, thọ, phúc đều đủ, tâm địa nhân hậu, có danh vọng, được quần chúng mến phục, thành tựu đại nghiệp. Hợp cho cả nam nữ. Người được số này mang thiên hướng lãnh đạo, sẽ trở thành thủ lĩnh, được người người tôn vinh, ngưỡng mộ, đạt được sự nghiệp to lớn, phú quý vinh đạt.

3. Biển số xe 07776 hợp với mệnh gì?

Trong phong thủy, các con số từ 0 đến 9 đều đại diện cho một trong 5 nguyên tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

  • Số 0, 2, 5, 8 đại diện cho hành Thổ
  • Số 1 đại diện cho hành Thủy
  • Số 3, 4 đại diện cho hành Mộc
  • Số 6, 7 đại diện cho hành Kim
  • Số 9 đại diện cho hành Hỏa

Yếu tố ngũ hành của biển số 07776 được biểu diễn như sau:

07776
ThổKimKimKimKim

Trên thang điểm 10, ta sẽ so sánh từng con số trong biển số xe với từng nguyên tố ngũ hành. Nếu ngũ hành đại diện cho con số tương sinh với nguyên tố ngũ hành đang xem xét thì +2 điểm, đồng hành +1 điểm, không có liên hệ hoặc tương khắc thì +0 điểm.

Độ phù hợp của biển số 07776 với từng mệnh:

  • Mệnh Kim: 6/10
  • Mệnh Mộc: 0/10
  • Mệnh Thủy: 8/10
  • Mệnh Hỏa: 0/10
  • Mệnh Thổ: 1/10

Biểu đồ sự phù hợp ngũ hành với các mệnh ngũ hành

Nhận xét về ngũ hành của biển số 07776:

Biển số 07776 có đặc điểm là Vượng Kim, Khuyết Mộc, Khuyết Thủy, Khuyết Hỏa. Vì vậy biển số này rất phù hợp với những người có Mệnh Thủy.

4. Dịch biển số 07776 theo Kinh Dịch

Để luận biển số xe theo Kinh Dịch, ta làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Lấy tổng 3 số đầu trong biển số xe chia cho 8, lấy số dư của phép chia và đối chiếu với Bảng tra Bát Quái để có được Hạ Quái của quẻ dịch.

    Biển số xe 07776 có tổng 3 số đầu là 0 + 7 + 7 = 14. 14/8 dư 6. Tương ứng với quẻ Phong (Tốn ☴) trong Bát Quái.

  • Bước 2: Tương tự bước 1, lấy tổng 2 số cuối trong biển số xe chia cho 8, lấy số dư của phép chia và đối chiếu với Bảng tra Bát Quái để có được Thượng Quái của quẻ dịch.

    Biển số xe 07776 có tổng 2 số cuối là 7 + 6 = 13. 13/8 dư 5. Tương ứng với quẻ Thủy (Khảm ☵) trong Bát Quái.

  • Bước 3: Từ Hạ Quái và Thượng Quái thu được ở Bước 1 và Bước 2, ta có được quẻ dịch chính (Quẻ Chủ) là quẻ Thủy Phong Tỉnh

    Ngoại quái Khảm, nội quái Tốn tượng trưng cho giếng nước nuôi dân mãi mặc dầu thời thế có thay đổi như nào.

  • Bước 4: Từ Quẻ Chủ ta suy ra Quẻ Hộ bằng cách lập Hạ Quái từ các hào 2,3,4 của Quẻ Chủ và Thượng Quái từ các hào 3,4,5 của Quẻ Chủ. Theo cách đó ta có Quẻ Hộ của Quẻ Chủ Thủy Phong Tỉnh là quẻ Hỏa Trạch Khuê

    Ngoại quái Ly, nội quái Đoài là lửa bốc lên trên, còn nước thì thấm xuống dưới nên chiều hướng trái ngược nhau. Trong quẻ có đức minh (Ly), đức duyệt (Đoài) nếu biết nương tựa vào nhau thì tốt làm việc nhỏ.

  • Bước 5: Tính toán hào động từ biển số xe để lập Quẻ Biến. Hào động được xác định bằng cách lấy tổng các con số trong biển số xe chia 6. Số dư của phép chia tương ứng với hào động (dư 0 tương ứng với hào động là 6).

    Biển số 07776 có tổng các con số bằng 0 + 7 + 7 + 7 + 6 = 27. 27/6 dư 3 >> Tương ứng với hào 3 động. Quẻ Chủ Thủy Phong Tỉnh động hào 3 biến thành quẻ Thủy Vi Khảm

    Cả trên và dưới quẻ đều là Khảm. Mỗi quái hào Dương đều bị hào Âm vây xung quanh. Nhưng hào Dương chính giữa còn thể hiện ý nghĩa lòng tín trực. Do vậy dù trong những hung hiểm mà vẫn luôn giữ được tín thực và từ đó thoát khỏi hiểm.

  • Cuối cùng: Dựa vào các quẻ lập được để suy đoán Cát - Hung của biển số theo Quẻ Dịch. Đây là một việc hết sức phức tạp cần có hiểu biết chuyên sâu với Kinh Dịch. Tuy nhiên ở khía cạnh người dùng bình thường DichBienSoXe.Org sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cơ bản về các Quẻ Dịch để bạn tự luận đoán.

Một số lưu ý nhỏ:

  • Luận việc phải dựa trên Quẻ Chủ làm chính, không được xa rời ý Quẻ Chủ
  • Quẻ Hộ có tác dụng bổ trợ, làm rõ nội tình, giải thích cho Quẻ Chủ
  • Quẻ Biến có tác dụng giải thích, bổ trợ, cho sự biến hóa cho Quẻ Chủ
  • Trong một sự việc, Quẻ Chủ biểu thị chính cho sự việc, cũng là quá trình khởi đầu của sự việc, Quẻ Hộ giải thích nội tình, cũng là biểu thị giai đoạn giữa, Quẻ Biến biểu thị cho sự biến hóa cũng là biểu thị cho giai đoạn kết thúc của sự việc.
  • Nếu không có am hiểu chuyên sâu về Kinh Dịch thì có thể bỏ qua sự hiện diện của Quẻ Hộ và Quẻ Biến

Chi tiết về các Quẻ Dịch được lập bởi biển số 07776:

Quẻ Thủy Phong Tỉnh
Thủy Phong Tỉnh

Loại quẻ: Bình Hòa

Ý quẻ: Quẻ Tỉnh, đổi làng chẳng đổi giếng, không mất không được, đi lại giếng giếng.

Ý nghĩa: Chưa phải thời phát triển công danh sự nghiệp tốt nhất. Nhìn chung mọi sự đạt ở mức độ vừa phải. Giống như mạng nước tuy yếu nhưng luôn tu bổ nên dùng được.

Chú thích: Quẻ Tỉnh có chính sách khoan hồng đại độ nhưng gặp lắm hiểm nguy, gây rối loạn nên không khéo léo có thể đi tới những sai biệt to lớn. Nên biết cách kết hợp với người tài, đức lớn mọi sự ắt thuận.

Quẻ Hỏa Trạch Khuê
Hỏa Trạch Khuê

Loại quẻ: Hung

Ý quẻ: Quẻ Khuê, việc nhỏ tốt.

Ý nghĩa: Những việc đại sự như tình duyên, hôn nhân, công danh sự nghiệp, thi cử quan trọng quẻ Khuê đều rất hung. Tuy nhiên đối với những việc nhỏ liên quan tới cá nhân thì có thể tạm chấp nhận.

Chú thích: Quẻ Khuê là quẻ báo hiệu điềm xấu, sẽ sớm có hiểm họa hoặc chống đối. Phải lấy nhu trừ cương, đối với tình thế nhiều bạo tàn, hiểm nguy cần biết phòng thủ, khoan hòa, thậm chí nhẫn nhục may ra được vô cựu.

Quẻ Thủy Vi Khảm
Thủy Vi Khảm

Loại quẻ: Bình Hòa

Ý quẻ: Quẻ Khảm kép, có tin, bui lòng, hanh, đi có chuộng.

Ý nghĩa: Công việc ở mức độ trung bình. Chỉ cần giữ chí thành thì có thể thoát khỏi chỗ hung hiểm mà thu về nhiều lợi.

Chú thích: Quẻ Khảm báo hiệu những nguy hiểm sắp đến trùng trùng cả ngoài và trong. Ở trong tình thế nguy khốn tưởng chừng vô phương cứu chữa, chỉ cần phấn chấn tinh thần, thích ứng với những khó khăn sẽ mau chóng thành công.

Trên đây là tòan bộ luận giải của DichBienSoXe.Org về biển số xe 07776. Mong rằng những thông tin trên đây đã phần nào giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Dịch nghĩa biển số xe07776

Chúc bạn Vạn Dặm Bình An!