Ý NGHĨA BIỂN SỐ XE 88366 - TÁM HƯỚNG PHÚ QUÝ SONG LỘC

Biển số xe 88366 là biển số xe có 1 nút. mang ý nghĩa Tám Hướng Phú Quý Song Lộc. Đây là biển số xe có ngũ hành hợp với người có Mệnh Kim. Cùng xem bài viết dưới đây để xem 88366 có phải là biển số đẹp, mang ý nghĩa cát tường, may mắn cho người sở hữu nó không nhé.

1. Dịch nghĩa biển số xe 88366

Biển số 88366 có chứa các con số 8, 3, 6 là các con số tốt, mang ý nghĩa tích cực và may mắn. Đồng thời không chứa con số mang ý nghĩa không tốt nào. Cùng xem bài thơ lục bát dưới đây giải nghĩa cho các con số trong biển số xe 88366 nhé.

Thơ dịch biển số xe 88366

Thơ dịch nghĩa biển số xe 88366

Biển số 88366 là biển số mang ý nghĩa Tám Hướng Phú Quý Song Lộc. Vì trong biển số xe có chứa các bộ số 883.66 mang ý nghĩa như sau:

  • Con số 883 mang ý nghĩa Tám hướng Phú quý.
  • Con số 66 mang ý nghĩa Song lộc. Ý nghĩa biển số xe đuôi 66 đặc biệt tốt đẹp với hàm ý là song lộc hay lộc kép. Đây là một con số phát tài, phát lộc, giúp gia chủ có được con đường tài lộc rạng rỡ, tiền đồ sáng lạng, công thành danh toại. Ngoài ra, 66 còn được xem như lá bùa hộ mệnh, phù hộ cho chủ xe tránh được những tai nạn cũng như vận hạn trong cuộc sống.

Ngoài ra, biển số 88366 còn có thể dịch nghĩa là Đại Phát Chắc Chắn Song Lộc theo cách viết 88.366. Chi tiết ý nghĩa các con số như sau:

  • Con số 88 mang ý nghĩa Đại Phát. Con số 88 trong biển số xe được xem là một cặp số đại hồng phát. Khi hai con số 8 đi cùng nhau, điều đó có nghĩa là sự may mắn, giàu có và tài lộc sẽ nhân lên gấp bội. Vì thế, nhiều chủ xe đặc biệt ưa chuộng con số này vì họ tin rằng nó sẽ giúp tài lộc nhanh chóng tìm đến, công danh sự nghiệp hanh thông, vận may đến thường xuyên. Và cũng vì đây là một cặp số đẹp nên không dễ gì ai có thể sở hữu được nó cho dù có nhiều tiền đi chăng nữa.
  • Con số 366 mang ý nghĩa Chắc chắn Song lộc.

2. Biển số xe 88366 tốt hay xấu?

Biển số xe 88366 là biển số có 1 nút.

Để tính số nút trong biển số xe, ta sẽ tính tổng các số trong biển số xe và lấy số cuối cùng trong kết quả vừa tính được.

Biển số xe 88366 có tổng các con số bằng: 8 + 8 + 3 + 6 + 6 = 31 >> Số nút là 1.

Ý nghĩa của biển số xe có 1 nút: Trong phong thủy, số 1 trong biển số xe mang ẩn ý cho sự tuyệt đối, duy nhất và độc lập. Trong đó, những biển số xe mang con số ngũ linh 111.11 hoặc 1111 luôn được những đại gia với thú chơi xe săn lùng. Thế nhưng, với ý nghĩa đặc biệt của những con số này, những người có tiền cũng chưa chắc có thể mua được biển số này.

Bên cạnh cách xác định biển số xe tốt xấu dựa trên số nút. Ta còn có phương pháp xác định biển số xe dựa trên 80 Linh Số Tốt Xấu. Cách tính biển số xe theo 80 Linh số được thực hiện bằng cách lấy biển số xe chia cho 80, sau đó lấy phần dư của phép chia (nếu số dư là 0 thì tương ứng với linh số 80) sau đó đối chiếu với bảng tra 80 Linh Số Tốt Xấu.

Biển số 88366 khi chia cho 80 ta được số dư 46 tương ứng với Linh số 46 mang ý nghĩa Tải bảo trầm châu - Có nhiều chuyển biến.

Linh số 46: Tải bảo trầm châu - Có nhiều chuyển biến là quẻ Hung. Biến quái kỳ diệu, như vào núi báu vật mà tay trắng ra về. Dù là người thành công may mắn cực đại cũng như thời khắc mùa xuân, cảnh đẹp không dài. Nữ giới dùng số này tất bị cô quả. Người dùng số này một đời vương sầu não, mãi chìm trong thất bại. Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ, người tưởng đã có tình trong tay nhưng lại vụt mất, hạnh phúc ngắn ngủi, lại rơi vào sầu khổ.

3. Biển số xe 88366 hợp với mệnh gì?

Trong phong thủy, các con số từ 0 đến 9 đều đại diện cho một trong 5 nguyên tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

  • Số 0, 2, 5, 8 đại diện cho hành Thổ
  • Số 1 đại diện cho hành Thủy
  • Số 3, 4 đại diện cho hành Mộc
  • Số 6, 7 đại diện cho hành Kim
  • Số 9 đại diện cho hành Hỏa

Yếu tố ngũ hành của biển số 88366 được biểu diễn như sau:

88366
ThổThổMộcKimKim

Trên thang điểm 10, ta sẽ so sánh từng con số trong biển số xe với từng nguyên tố ngũ hành. Nếu ngũ hành đại diện cho con số tương sinh với nguyên tố ngũ hành đang xem xét thì +2 điểm, đồng hành +1 điểm, không có liên hệ hoặc tương khắc thì +0 điểm.

Độ phù hợp của biển số 88366 với từng mệnh:

  • Mệnh Kim: 6/10
  • Mệnh Mộc: 1/10
  • Mệnh Thủy: 4/10
  • Mệnh Hỏa: 2/10
  • Mệnh Thổ: 2/10

Biểu đồ sự phù hợp ngũ hành với các mệnh ngũ hành

Nhận xét về ngũ hành của biển số 88366:

Biển số 88366 có đặc điểm là Vượng Kim, Vượng Thổ, Khuyết Thủy, Khuyết Hỏa. Vì vậy biển số này rất phù hợp với những người có Mệnh Kim.

4. Dịch biển số 88366 theo Kinh Dịch

Để luận biển số xe theo Kinh Dịch, ta làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Lấy tổng 3 số đầu trong biển số xe chia cho 8, lấy số dư của phép chia và đối chiếu với Bảng tra Bát Quái để có được Hạ Quái của quẻ dịch.

    Biển số xe 88366 có tổng 3 số đầu là 8 + 8 + 3 = 19. 19/8 dư 3. Tương ứng với quẻ Lôi (Chấn ☳) trong Bát Quái.

  • Bước 2: Tương tự bước 1, lấy tổng 2 số cuối trong biển số xe chia cho 8, lấy số dư của phép chia và đối chiếu với Bảng tra Bát Quái để có được Thượng Quái của quẻ dịch.

    Biển số xe 88366 có tổng 2 số cuối là 6 + 6 = 12. 12/8 dư 4. Tương ứng với quẻ Hỏa (Ly ☲) trong Bát Quái.

  • Bước 3: Từ Hạ Quái và Thượng Quái thu được ở Bước 1 và Bước 2, ta có được quẻ dịch chính (Quẻ Chủ) là quẻ Hỏa Lôi Phệ Hạp

    Ngoại quái Ly, nội quái Chấn nghĩa là sấm có sức động và lửa có sức phát sáng. Quẻ này là cách thể hiện mối giãn cách dễ dẫn đến những chia rẽ.

  • Bước 4: Từ Quẻ Chủ ta suy ra Quẻ Hộ bằng cách lập Hạ Quái từ các hào 2,3,4 của Quẻ Chủ và Thượng Quái từ các hào 3,4,5 của Quẻ Chủ. Theo cách đó ta có Quẻ Hộ của Quẻ Chủ Hỏa Lôi Phệ Hạp là quẻ Thủy Sơn Kiển

    Ngoại quái Khảm, nội quái Cấn tức là gặp cảnh ngộ hiểm nguy, phải có chí bền lòng, không nao núng mọi việc mới được cải thiện.

  • Bước 5: Tính toán hào động từ biển số xe để lập Quẻ Biến. Hào động được xác định bằng cách lấy tổng các con số trong biển số xe chia 6. Số dư của phép chia tương ứng với hào động (dư 0 tương ứng với hào động là 6).

    Biển số 88366 có tổng các con số bằng 8 + 8 + 3 + 6 + 6 = 31. 31/6 dư 1 >> Tương ứng với hào 1 động. Quẻ Chủ Hỏa Lôi Phệ Hạp động hào 1 biến thành quẻ Hỏa Địa Tấn

    Ngoại quái Ly, nội quái Khôn nghĩa là mặt trời mọc lên trên mặt đất, mang đến những bước tiến mới tốt đẹp hơn.

  • Cuối cùng: Dựa vào các quẻ lập được để suy đoán Cát - Hung của biển số theo Quẻ Dịch. Đây là một việc hết sức phức tạp cần có hiểu biết chuyên sâu với Kinh Dịch. Tuy nhiên ở khía cạnh người dùng bình thường DichBienSoXe.Org sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cơ bản về các Quẻ Dịch để bạn tự luận đoán.

Một số lưu ý nhỏ:

  • Luận việc phải dựa trên Quẻ Chủ làm chính, không được xa rời ý Quẻ Chủ
  • Quẻ Hộ có tác dụng bổ trợ, làm rõ nội tình, giải thích cho Quẻ Chủ
  • Quẻ Biến có tác dụng giải thích, bổ trợ, cho sự biến hóa cho Quẻ Chủ
  • Trong một sự việc, Quẻ Chủ biểu thị chính cho sự việc, cũng là quá trình khởi đầu của sự việc, Quẻ Hộ giải thích nội tình, cũng là biểu thị giai đoạn giữa, Quẻ Biến biểu thị cho sự biến hóa cũng là biểu thị cho giai đoạn kết thúc của sự việc.
  • Nếu không có am hiểu chuyên sâu về Kinh Dịch thì có thể bỏ qua sự hiện diện của Quẻ Hộ và Quẻ Biến

Chi tiết về các Quẻ Dịch được lập bởi biển số 88366:

Quẻ Hỏa Lôi Phệ Hạp
Hỏa Lôi Phệ Hạp

Loại quẻ: Bình Hòa

Ý quẻ: Quẻ Phệ hạp hanh, lợi dùng việc ngục.

Ý nghĩa: Nếu biết biện minh hình phạt và diệt trừ kẻ gian thì công việc mới thuận, nếu không thì làm việc gì cũng bị cản ngang.

Chú thích: Quẻ Phệ Hạp thể hiện yếu tố ngang trở, mọi việc không được thông suốt, nên phải biết trừ bỏ yếu tố ngăn trở thì mới hanh. Quẻ này đòi hỏi có 2 đức là trí tuệ và can đảm mọi việc sẽ tiến triển tốt hơn.

Quẻ Thủy Sơn Kiển
Thủy Sơn Kiển

Loại quẻ: Hung

Ý quẻ: Quẻ Kiển, lợi Tây Nam không lợi Đông Bắc, lợi về sự thấy người lớn, chính thì tốt.

Ý nghĩa: Thời kỳ cùng cực, sắp được thông nhưng hiện tại chưa phải thời điểm tốt, tiến lùi đều có thể sụt hiểm. Làm bất kỳ việc gì nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Chú thích: Quẻ Kiển báo hiệu thời kỳ đầy trở ngại, tiến hay lui đều khó khăn và quyết định tới thành bại. So với quẻ Khuê thì quẻ Kiển còn nhiều điềm xấu hơn, không có sự khoan hòa nên bền gan chịu cực miễn sao có thể sinh tồn thì mới có cơ may tìm được lối thoát thân.

Quẻ Hỏa Địa Tấn
Hỏa Địa Tấn

Loại quẻ: Cát

Ý quẻ: Quẻ Tấn, tước hầu yên dùng cho ngựa giậm nhiều, ban ngày ba lần tiếp.

Ý nghĩa: Công danh sự nghiệp gặt hái nhiều tài lộc. Cơ hội thăng quan tiến chức mở rộng.

Chú thích: Quẻ Tấn thể hiện tình thế nguy hiểm đã hết, bắt đầu thời kỳ văn minh, sáng sủa, anh minh tiến bước lên vị trí cao hơn. Thời cơ thuận tiện đã đến, hành động tấn nên có người tài hướng với mình và biết lượng sức mình để tiến đâu thắng đó, tiến quá sức mình có thể dẫn tới thất bại.

Trên đây là tòan bộ luận giải của DichBienSoXe.Org về biển số xe 88366. Mong rằng những thông tin trên đây đã phần nào giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Dịch nghĩa biển số xe88366

Chúc bạn Vạn Dặm Bình An!